സഹന ശക്തി ഉള്ളൊരു മാത്രം നോക്കുക..

warning:പ്രാകല്ലേ വായിച്ചിട്ട്



14.7.10

മീശമാധവന്‍..





കോളേജില്‍ രണ്ടാം വര്ഷം പഠിക്കുന്ന(?) സമയം..
കോളേജ് തുറന്നിട്ട് അധികം  ആയില്ലാ..
ഞാന്‍ എന്നും കോളേജില്‍ പോവാറുണ്ട്..എന്നും പോകും ഉച്ചയാകുമ്പോള്‍  തിരിച്ചു വരും അതാണ് പതിവ്..വൈകുന്നേരം വരെ 3 കൊല്ലം പഠിച്ചിട്ടും ക്ലാസില്‍ ഇരുന്നിട്ടുള്ളത് വിരളില്‍ലെന്നാവുന്ന ദിവസങ്ങളെ കാണൂ...ഹാജര്‍  വിളിക്കുമ്പോള്‍  എന്റെ നമ്പര് ആരേലും പറഞ്ഞോളും.. അതിനു എന്നും ക്ലാസ്സിനു  വരുന്ന ആരേലുമൊക്കെ സഹായിക്കും.. (അത് കൊണ്ട് attendance shortage എന്ന മഹാ മാരണം  3 കൊല്ലം പഠിച്ചിട്ടും കിട്ടിയട്ടില്ലാത്ത വല്ലപ്പോളും  ക്ലാസിനു കേറുന്ന ഭാഗ്യമുള്ള  കുട്ടികളില്‍ ഒരുവനാണ് ഞാന്‍.. അത് മാത്രമല്ല ഇതൊക്കെ കൊണ്ട് പരീക്ഷയില്‍ പല വിഷയങ്ങളും കിട്ടിയട്ടില്ല അത് വേറെ കാര്യം.. :) .). . രാവിലെ വീടിനുമുന്നില്‍ കൂടി പോകുന്ന ബസ്‌ കോളേജിനു     മുന്നില്‍ കൂടിയാണ് പോകുന്നത്.. എന്നും 10 നാണു ക്ലാസ് തുടങ്ങുന്നതെങ്കിലും ദൈവം സഹായിച്ചു ബസ്‌ അവിടെ എത്തുമ്പോള്‍ 10 .45 എങ്കിലും ആകും.. അത്രേം കുറച്ചു പഠിച്ചാല്‍ മതിയല്ലോ എന്ന് കരുതി ഞാന്‍ ഇടക്കൊകെ അതിലാണ് പോകുന്നത്.പിന്നെ 12 .30 നു ആ ബസ്‌ തിരിച്ചു വരുമ്പോള്‍ അതില്‍ തന്നെ വീട്ടിലും വരും.ഇങ്ങനെ ഒരു പാട് കഷ്ടപ്പെട്ട് ആയിരുന്നു പഠനം..അത്രയ്ക്ക് ഇഷ്ടമായിരുന്നു പഠിക്കാന്‍ പോകാന്‍.. 


സിനിമ കാണല്‍ ഒരു വീക്നെസ് ആയതു കൊണ്ട് എല്ലാ വെള്ളിയാഴ്ചയും പത്രം കൂടി നോക്കറിലാരുന്നു.. കാരണം അന്ന് റിലീസ് എന്തെങ്കിലും ഉണ്ടാകും അതിന്റെ പരസ്യം അതില്‍ കാണും.. അന്ന് തന്നെ  അത് കണ്ടില്ലെങ്കില്‍ പിന്നെ മനസ്സിനൊരു പിടച്ചിലാണ്..അപ്പൊ പിന്നെ കാണാന്‍ പറ്റിയില്ലെങ്കിലോ.. അത് കൊണ്ടാണ് പത്രം നോക്കാത്തത്.എനിക്ക് എന്റെ മനസ്സിനെ അങ്ങനെ വിഷമിപ്പിക്കുന്നത് ഇഷ്ടമല്ല..(സിനിമയുടെ കാര്യത്തില്‍ മാത്രമേ ഉള്ളൂ ) .. പക്ഷെ ഇത് ഒരിക്കലും നടക്കാറില്ല. നാട്ടില്‍ ഉള്ള സിനിമ മാസികകള്‍  മൊത്തം വായിച്ചും അല്ലാതെയുമൊക്കെ എങ്ങനേലും അറിയും.. 


അങ്ങനെ  അന്നും അറിഞ്ഞു ഇന്ന് ലാല്‍ജോസ്- ദിലീപ് ടീമിന്റെ മീശമാധവന്‍ റിലീസ് ആകുമെന്ന്..  വിദ്യാസാഗറിന്റെ പാട്ടൊക്കെ ഹിറ്റ്‌ ആണ്..റിലീസ് തന്നെ  കാണേണ്ട പടമാണെന്ന് സിനിമയുടെ പൂജ യുടെ റിപ്പോര്‍ട്ട്‌ വായിച്ചപ്പോള്‍ തന്നെ തോന്നിയതാണ്.. അന്ന് കോളേജില്‍ പോവാന്‍ ഇറങ്ങിയപ്പോള്‍ തൊട്ടു മന്സീല് മീശമാധവനെ ഉള്ളൂ.. സെക്കന്റ്‌ ഷോ ക്കാന് സാധാരണ  പോവാറ്.. ക്ലാസ്സ്‌ കട്ട്‌ ചെയ്തു സിനിമ കാണല്‍ അപൂര്‍വ്വം ആരുന്നു പോവേണ്ട കാര്യം ഇല്ലാരുന്നു അത് തന്നെ. കാരണം സിനിമ കാണാന്‍ പോന്നത് വീട്ടില്‍ അറിഞ്ഞാലും പ്രശ്നമൊന്നുമില്ല.(പഠിക്കില്ല,സിനിമ കാണല്‍, ഈ 2 ദുശീലങ്ങളെ ഈയുളോന്  ഉള്ളൂന്ന് വീട്ടുകാര്‍ക്കും അറിയാം . )..


അന്ന് എങ്കില്‍ മീശ കണ്ടേക്കാം എന്ന്നു വിചാരിച്ചു.. ഞാന്‍ നേരത്തെ ഇറങ്ങി.. അപ്പോള്‍ കോളേജിന്റെ അടുത്ത് സുഹൃത്ത് ജോലി ചെയ്യുന്നുണ്ട്.. അവനോട് പറഞ്ഞു ഞാന്‍ സിനിമയ്ക്കു പോവാണെന്ന്.. അവനു അകെ ഞായരാഴ്ചെയെ അവധിയുള്ളൂ.. അവന്‍ പറഞ്ഞു ഡാ ഇന്ന് പോവണ്ടാ നമുക്ക് ഞായറാഴ്ച പോകാം എന്ന്.. കുറെ പറഞ്ഞപ്പോള്‍ ഞാനും സമ്മതിച്ചു..കാരണം അവനു ഒരു കമ്പനിയുമാകും.. ഞങ്ങള്‍ രണ്ടും കൂടെ കുറെ പടങ്ങള്‍ക്ക് പോയിട്ടുമുണ്ട്.. ഏതായാലും ക്ലാസ്സ്‌ കട്ട് ചെയ്തു സിനിമയ്ക്കു പോണത് തെറ്റാണു,, എന്നാല്‍ തിരിച്ചു ക്ലാസിനു പോണത് അതിലും വല്യ തെറ്റല്ലേ? അത് കൊണ്ട് മനസ്സിനെ സമാധാനിപ്പിച്ചു നേരെ വീട്ടിലോട്ടു പോന്നു.. 


അങ്ങനെ ഞായരാഴ്ചയായ് .. noonshow ക്ക് പോയേക്കാം എന്ന് തീരുമാനിച്ചു.. അവനു സിനിമ കാണല്‍ അല്പം റിസ്ക്‌ ആണ് .. വീട്ടില്‍ അറിഞ്ഞൊണ്ട് പോവാന്‍ പാടാണ് എങ്കില്‍ വേറെ വണ്ടിയെടുക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞു ഒക്കെ സെരിയയപ്പോള്‍ സമയം പോയ്‌.. 
 . എനിക്ക് വണ്ടിയുമില്ല. 2 .30 നു പടം തുടങ്ങും.. പടം ഹിറ്റ്‌ ആയതു കാരണം നല്ല തിരക്കുമാവും.. ടിക്കറ്റ്‌ കിട്ടണമെങ്കില്‍ നേരത്തെ  പോണം..ഒടുവില്‍  2 ആയപ്പോള്‍ വണ്ടി കിട്ടി.. 7km ദൂരമുണ്ട് തിയേറ്ററില്‍ എത്താന്‍ എങ്ങന പോയാലും ഒരു 15 മിനിറ്റ് എങ്കിലും എടുക്കാം.ആകെ ടെന്‍ഷന്‍ ആയി.. കത്തിച്ചു വിട്ടോളാന്‍ പറഞ്ഞു.. എങ്ങനേലും അവടെ  എത്തിയാല്‍ ബ്ലാക്കിനെങ്ങിലും ടിക്കറ്റ്‌ എടുത്തു കാണാം. വണ്ടി നല്ല സ്പീഡില്‍ പോക്കൊണ്ടിരിക്കുവാണ് അടുക്കരായ്. വണ്ടിക്കു ഇത്രേം സ്പീടിലെ പോവാന്‍ പറ്റു.  അപ്പൊ ഞാന്‍ പുറകില്‍ സൈഡിലെ കാഴ്ചകള്‍  കണ്ടിരിക്കുവാരുന്നു.. ഞായര്‍ ആയോണ്ട് റോഡില്‍ തിരക്കില്ല. ഒരു 2 മിനിറ്റ്  കൂടി എടുക്കും തിയേറ്ററില്‍ എത്താന്‍....


 പെട്ടന്ന് എന്റെ കാല്‍മുട്ട്  എവ്ടോ ഇടിച്ചപോലെ തോന്നി .. പെട്ടന്ന് എന്തൊക്കെയോ സംഭവിച്ചു..(എന്താണ് പറ്റിയതെന്നു എനിക്കോര്‍മയില്ല).. ഏതായാലും പെട്ടന്ന് വണ്ടി ഇടിചെന്നു പിടി കിട്ടി. "ദൈവമേ മീശ കുളമായി."   . നോക്കിയപ്പോള്‍ ബൈക്ക് കിടക്കുന്നിടതൂന്നു ഒരു 15 മീറ്റര്‍ എങ്കിലും ദൂരെയാണ് ഞാന്‍ കിടക്ക്കുന്നത്.. എന്താന്നറിയാതെ എണീറ്റ്‌ നോക്കിയപ്പോള്‍  മുന്നില്‍ രവിവര്‍മ കോളേജിന്റെ മുന്നിലുള്ള രവിവര്‍മയുടെ പ്രതിമ എന്നെ നോക്കുന്നു... അതിനു അപ്പോള്‍ ജീവന്‍ വെച്ചിരുന്നെകില്‍ നല്ലൊരു പെയിന്റിങ്ങിനുള്ള  വക എന്റെ കിടപ്പില്‍ തന്നെ ഉണ്ടായേനെ.. :).  ആദ്യം അതാണ് കണ്ടത്.. പിന്നെ റോഡില്‍ കിടക്കുന്ന ബൈക്ക്  നേരെയാക്കുന്ന സുഹൃത്തിനെയും,, അടുത്ത് ഒരു ഓട്ടോറിക്ഷയും  കിടപ്പുണ്ട്.. അപ്പൊ ഇടിച്ചത് ഓട്ടോയില്‍ ആണെന്ന് മനസ്സിലായ്..  ഓട്ടോയുടെ  സൈഡിലെ കമ്പി  വളഞ്ഞിരിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോള്‍  എന്റെ കാലു ഇടിച്ചത് അവടെ ആണെന്ന് പിടി കിട്ടി.. വേറൊരു ഓട്ടോയെ overtake ചെയ്യാന്‍ നോക്കിയപ്പോള്‍ എതിരെ വന്നാ ഓട്ടോയില്‍ എന്റെ കാല് ഇടിച്ചതാണെന്നു അവന്‍ പറഞ്ഞു.. അങ്ങനെ കണ്ട്രോള്‍ പോയതാ.. പെട്ടന്ന് കുറച്ചു പേര്‍ ഓടി കൂടി..   അപ്പോളേക്കും എന്റ കാല്‍മുട്ട് മന്ത് വന്നവരെ പോലായി. പെട്ടന്ന് അവിടെ നിന്നാല്‍ തടി കേടകുമെന്നു ഉറപ്പാണ്‌.. അവന്‍ ബൈക്ക് മാറ്റി വെച്ചു. .അവന്‍ പേടിച്ചു..അപ്പോള്‍ എന്റെ കാലിന്റെ വേദന കൂടി.. എനിക്ക് എണീക്കാന്‍ വയ്യാതായ്.. പെട്ടന്ന് ഓടോക്കുള്ളില്‍ ഒരു കരച്ചില്‍.. അപ്പോള്‍ ഓട്ടോയില്‍ നിന്നും  ഒരു സ്ത്രീ വെളിയില്‍ ഇറങ്ങി നിലവിളിച്ചോണ്ട്  ബോധം   കേട്ടു വീണു. എനിക്കൊന്നും    മനസ്സിലായില്ലാ .. ഇനി  എന്റെ കിടപ്പ്  കണ്ടിട്ടാണോ?..ഏയ്‌  അല്ല .. പെട്ടന്ന് ഒരു ചെറിയ  കുട്ടി  കരയുന്ന ശബ്ദം കേട്ടു.. .. എന്നെ പൊക്കി  എടുക്കാന്‍  വന്നവരൊക്കെ  അവിടോട്ടു  ഓടി.. ആ കുട്ടി കാലു പുറത്തു  ഇട്ടിരിക്കുവാരുന്നു  ..ഇടിച്ച കൂട്ടത്തില്‍ എന്തോ തട്ടി അതിന്റെ 4 പിഞ്ചു വിരല് മുറിഞ്ഞു പോയി.. ഏകദേശം 5 വയസ്സ് കാണും ..അത് കണ്ടു  ഓടി എതിയൊരു  ദേഷ്യപ്പെട്ടിട്ടു  എന്നോട്  ചൂടായി .. അപ്പൊ ഓട്ടോ ക്കാരന്‍ വന്നു പറഞ്ഞു.. അവനല്ല ഓടിച്ചതെന്നു പറഞ്ഞു.. ( മുഖം ഓര്‍മയില്ലെങ്കിലും ഒരിക്കലും മറക്കില്ല അയാളെ. കാരണം ആയാല്‍ അങ്ങനെ പറഞ്ഞില്ലെങ്കില്‍  എനിക്ക് തല്ലു കിട്ടിയേനേം 100% ഉറപ്പാണ്‌ .. അപ്പോളേക്കും സുഹൃത്ത്  സ്ഥലം  വിട്ടു ..നിന്നാല്‍ 2 കിട്ടും ഉറപ്പാരുന്നു  അവന്റെയും  ഭാഗ്യം  അപ്പോള്‍ അവിടുന്ന് പോവാന്‍ തോന്നിയത് ..).. എല്ലാരും എന്നെ വിട്ടു കുഞ്ഞിന്റെ അടുത്തേക്കോടി.. (ഹ്ഹൂ.. മറക്ക്കില്ല ഒരിക്കലും ആ രംഗം.. ഒരു ചേട്ടന്‍  ഒരു ഇലയില്‍ ആ വിരല് എടുക്കുന്നത് ഞാന്‍  കണ്ടു) എന്ത്  ചെയ്യണമെന്നറിയാതെ   ഞാനും...ഒടുവില്‍ കുട്ട്യേ ആശുപത്രിയിലേക്ക്  കൊണ്ട് പോയി..പിനീട് ഇത് വരെ ആ കുട്ടിയെ  കുറിച്ച്  യാതൊരു വിവരവും ഇല്ല.. എന്നേലും ഒരിക്കല്‍ അതിനെ ചെന്നൊന്നു കാണണം എന്നൊരാഗ്രഹം ഇപ്പോലുമുണ്ട് ..


 അപ്പൊ ആരോ  വന്നു എന്നോട്  പൊക്കോളാന്‍  പറഞ്ഞു.. ഞാന്‍ എങ്ങോട്ട്  പോവാന്‍.. നടക്കാന്‍ കൂടി  വയ്യാതായി   .. കാലിനു  നല്ല വേദനയുണ്ട് .. നീര് വെച്ചു..ഒരു ഓട്ടോ പോലും വരുന്നില്ല.. ഓട്ടോ സ്റ്റാന്റ്  കുറച്ചു ദൂരെയാണ് .. അവിടെ വരെ നടക്കണം.. ഞാന്‍ പതിയെ നടന്നു ..അവിടെത്തി ഒരു ഓട്ടോ പിടിച്ചു നേരെ അടുത്തുള്ള  ഹോസ്പിറ്റലില്‍ എത്തി,, അവര് വേഗം first aid ഒക്കെ തന്നു..പക്ഷെ അവര്‍ക്കെന്തോ ഒരു തല്പ്പര്യമില്ലതപോലെ തോന്നി.. വേദനകൊണ്ട് എനിക്ക് നിക്കാനും വയ്യ ഇരിക്കാനും വയ്യ.എന്ന അവസ്ഥയിലായി.. ഒടുവില്‍ ഞാന്‍ കാര്യം തിരക്കി.. അവര് പറഞ്ഞു ഡോക്ടര്‍ ഇല്ലാന്ന്.. പക്ഷെ കാര്യം അതല്ലെന്ന് എനിക്ക് പിടികിട്ടി. അവരരോ പറയുന്നത് ഞാന്‍ കേട്ടു.. വെള്ളമാടിചോണ്ട് എവ്ടെലും കൊണ്ടിടിച്ചിട്ടു വന്നതാ.. അതും ഒറ്റയ്ക്ക്.. ഒടുവില്‍ പുലിവാലാകും എന്ന്.. ഞാന്‍ ഇത് കേട്ടതും ദേഷ്യവും സങ്കടവും ഒക്കെ കൊണ്ട് എന്തൊക്കെയോ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു അവരോടു ചൂടായ്‌.അത് വീണ്ടും കുഴപ്പമായി.. അതിനു തൊട്ടടുത്താണ് എനിക്ക് ബന്ധു വീടുണ്ട്.. അവിടുത്തെ നമ്പറും അറിയില്ല.. പക്ഷെ എന്റെ അമ്മായിയും നേഴ്സ് ആണ്.. അത് വെച്ചു അവടെ ഉള്ള ഒരു സിസ്റെരോട് ചോദിച്ചു ഒരു ഉപകാരം ചെയ്യണം.. ഈ ആളെ അറിയുമോ? അവിടുത്തെ നമ്പറില്‍ ഒന്ന് വിളിച്ചു പറയുമോ എന്ന്.. എന്തോ ഭാഗ്യം പേര് പറഞ്ഞപ്പോഴേ ആളിനെ മനസ്സിലായി.. അവരുടന്‍ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു.. അവരെല്ലാം എത്തി .. എനിക്ക് കുറച്ച ആശ്വാസമായി.. അപ്പോളും എങ്ങനെ വീട്ടില്‍ വിളിച്ചു പറയും.. ഡ്രസ്സ്‌ ചെയ്തിട്ട് ഉടന്‍ വീട്ടില്‍ പോകാമെന്നാണ്  ഞാന്‍ കരുതിയത്‌.പക്ഷെ അപ്പോള്‍ അവ്ടെതിയ ഡോക്ടര്‍ പറഞ്ഞു xray എടുക്കണം.. കണ്ടിട്ട് ഒടിഞ്ഞ പോലെ ഉണ്ടെന്നു..അമ്മ്മേ ..കുഴപ്പമായി.. അങ്ങനെ വീട്ടില്‍ വിളിചു പറഞ്ഞു.. അപ്പോളേക്കും എന്നെ അവിടുന്ന് മാറ്റം എന്ന് തീരുമാനിച്ചു.. അമ്മായി ജോലി ചെയ്യുന്ന ആശുപത്രിയിലേക്ക് എന്നെ  കൊണ്ട് പോയ്‌..




ഇതിനിടക്ക്‌ വീട്ടില്‍ ഞാന്‍ ഫോണ്‍ വിളിച്ചതരിഞ്ഞു കരച്ചിലും ബഹളവുമായി.. ഇതൊക്കെ കേട്ടു  വീട്ടില്‍ നിന്ന അപ്പുറത്തെ വീട്ടിലെ പയ്യന്‍ ഓടി പോയ്‌ വീടിനു തൊട്ടു മുന്നില്‍ ക്രിക്കറ്റ്‌ കളിചോണ്ട് നിന്ന എന്റ കൂട്ടുകാരോട് പോയ്‌ പറഞ്ഞു.. എന്നെ വണ്ടിയിടിച്ചു.. അതും പാണ്ടിലോറി .. അത് കേട്ടു എല്ലാരും ഉറപ്പിച്ചു.. ഇനി നോക്കീട്  കാര്യമില്ല,.. ഒക്കെ തീര്‍ന്നു.. ആരോ കരിംകൊടി വരെ കെട്ടി ക്കളഞ്ഞു.. പിന്നീടു ഇത് അവര്‍ക്ക് ചിരിക്കാനുള്ള വകയുമായി..


ഈ സമയം ഞാന്‍ xray ഒക്കെ എടുത്തു.. കാലിന്റെ മുട്ടിനു പൊട്ടല്‍ ഉണ്ട്.. അപ്പോളേക്കും വൈകുന്നേരം ആയി..  അപ്പോളാണ് ഒരാളെ അവടെ കൊണ്ട് വരുന്നത്.. കാലിനു വേദനയുമായി ..മറ്റാരുമല്ല ഉച്ചക്ക് വണ്ടി ഇടിച്ചപ്പോ കണ്ടതാപിന്നെ എവിടാനെന്നോ എങ്ങോട്ട് പോയെന്നോ യാതൊരു അറിവുമില്ലാത കക്ഷിയാണ്.... അവനോടും x-ray   എടുക്കാന്‍ പറഞ്ഞു.. അവന്റെ   വിരല് ഒടിഞ്ഞു..


പിന്നെ എന്നെ കാലിനു പ്ലാസ്റ്റര്‍ ഇടാനായി കൊണ്ട് പോയ്‌ ..  കാര്യം എന്താണെന്നു പറഞ്ഞവരോട് ഞാന്‍ ഉള്ള കാര്യം പറഞ്ഞു.. ഒരു സിനിമ കാണാന്‍ പോയ പോക്കാണെന്ന്.. ഒടുവില്‍ ഇവ്ടെതിയ നിന്നെന്നു.. അപ്പൊ വെളീല്‍ വല്യ ബഹളം കേട്ടു.. ആരൊക്കെയോ കരയുന്നു..ഞാനിപ്പോ കിടക്കുന്നത് operation theatre നുള്ളിലാനെന്നു  ഞാന്‍ അപ്പോല അറിഞ്ഞേ.. വീട്ടീന്ന് വന്നവരൊക്കെ അത് കണ്ടു കൂട്ടക്കരച്ചിലായി.. എന്തോ കാര്യമായി പറ്റിയട്ടുണ്ട്‌ അല്ലെതെ  operation theatre ല്‍ കിടത്തില്ലല്ലോ .  അപ്പോള്‍ ഞാന്‍ അവിടുള്ള സിസ്റ്റര്‍ മാരോട് കാര്യമൊക്കെ പറഞ്ഞു കിടക്കുവാണ്.. അവരെന്നെ  മീശമാധവാന്നു വിളിക്കാനും തുടങ്ങി.. ഒടുവില്‍ അവരും കാര്യമൊക്കെ അറിഞ്ഞു.. വല്യ കുഴപ്പമൊന്നുമില്ല..എല്ലാര്‍ക്കും ആശ്വാസം.. 


അങ്ങനെ 8 ദിവസം ലാവിഷ് ആയിട്ട് അവടെ കിടന്നു.രണ്ടിനേം ഒരു റൂമില്‍ തന്നെ കിടത്തി.. സംഭാവനകള്‍ ഗംഭീരമായി.. അത് കൊണ്ട് ഒന്നിനും ഒരു കുറവുമില്ല അപ്പൊ തോന്നി എന്നും കാലൊടിഞ്ഞു കിടന്നാലോന്നു.. .. പക്ഷേ പിന്നെ 60 ദിവസം bedrest കിട്ട്യപ്പോള്‍ അത് മാറിക്കിട്ടി.. അനുഫവിചെന്നു പറഞ്ഞ പോരെ.. മീശമാധവനും കണ്ടില്ല.. കാലും ഒടിഞ്ഞു.. 2 പേരില്ലാതെ ഒന്നും ചെയ്യാനും പറ്റില്ല.. ആകെ വട്ടായെന്നു പറഞ്ഞ മതിയല്ലോ.. 


അത്രേം നാള് അടങ്ങി  കിടന്നല്ലോ എന്ന് തോന്നുന്നുണ്ടോ,.. ഞാന്‍ ആ കിടപ്പില്‍ ആ ഒടിഞ്ഞ കാലുമായി തിയേറ്ററില്‍ പോയ്‌ സിനിമ കണ്ടു.. രജനി അണ്ണന്റെ "ബാബാ" നൂറനാട് ജനതയില്‍ റിലീസ് ആയതു ഞാന്‍ പോയ്‌ കണ്ടു..2  പേര് പൊക്കി ഓട്ടോയില്‍ കേറ്റി ഇരുത്തി പോയ്‌ കണ്ടു.. അന്ന് വന്നവര്‍ക്കൊകെ തിയേറ്ററില്‍ നടുക്ക്  ഒടിഞ്ഞ കാലും പൊക്കി  കസേരയില്‍ വെച്ചു ഇരുന്നു സിനിമ കാണുന്ന ഒരാളെ കാണാനുള്ള ഭാഗ്യമുണ്ടായി. ഇത്രേം വലിയ ഫാന്‍ ഉണ്ടെന്നു ആരേലും പറഞ്ഞു അറിഞ്ഞിരുന്നേല്‍  രജനി ചിലപ്പോള്‍ എന്നെ വന്നെ കണ്ടെനേം അല്ലെ.. പക്ഷെ അസൂയക്കരാരും ഇത് പുള്ളിയോട്  പോയ്‌ പറഞ്ഞില്ല.അങ്ങേനെലും ആ കത്തി പടത്തിന് 10 ആള് കേറിയെനേം..  .. (ആഗ്രഹം ആണ് കേട്ടോ.. പിന്നെ പുള്ളിക്കിതല്ലേ പണി?) . (എന്താ ചെയ്ക സിനിമ അത്രയ്ക്ക് വീക്നെസ്സ് ആയിപ്പോയ്.. നല്ല  വീക്ക് കിട്ടാത്ത കുറവാണോ? അറിയില്ല.. )


60 ദിവസം കഴിഞ്ഞു ഒക്കെ ശരിയായ് ആദ്യം ചെയ്തത് നേരെ മീശമാധവന്‍ കാണാന്‍ പോയി.. അത് കണ്ടു അത് വരെ അനുഫവിച്ച  വേദനയൊക്കെ മറന്നു.. അന്ന് തൊട്ടു റിലീസ് പടം കാണാന്‍ പോകുംബോലെല്ലാം ഈ സംഭവം ഓരമ വരും.. കാരണം സിനിമ കാണാന്‍ പോയിട്ട് കാണാതെ വന്നത് അന്ന് മാത്രമാണ്.. എങ്ങനേലും കണ്ടിരിക്കും.. അങ്ങനെ മീശമാധവന്‍ സിനിമ ചരിത്രത്തിലും എന്റെ ജീവിതത്തിലും  ഒരു വലിയ സംഭവം ആയി,മാറി. ..  പിന്നീടു പഠിക്കാന്‍ പോവാനും മടിയായി.. (അതിനു മുന്‍പ്  അമ്പോ എന്തൊരു പഠനം ആരുന്നു).. തിരികെ കോളേജില്‍ എത്തിയപ്പോള്‍  ഈ ക്ലാസില്‍ തന്നെ ഉള്ളതാണോ എന്ന് സാറിനെ കൊണ്ട് ചോധിപ്പിക്കാനുള്ള    ഭാഗ്യവും ഇത് കൊണ്ടുണ്ടായ്(ക്ലാസ്സില്‍  ഉളോര്‍ക്ക്  അത് കേട്ടു ചിരിക്കാനും )..


( ഇതോര്‍ക്കുമ്പോള്‍ മീശ മീശ മീശ മീശ മീശ പിരിച്ചാല്‍ എന്നുള്ള പാട്ട് സ്വന്തം മീശ പിരിച്ചു പാടണമെന്ന് തോന്നും  ..എന്താ ചെയ്ക  ശെരിക്കു  നല്ലൊരു മീശ ഇല്ലാത്ത കാരണം അതും നടക്കില്ല :(   )




                




(ഇത് ആ കുട്ടി എന്നേലും വായിക്കണം എന്നാണ് എന്റെ ആഗ്രഹം.. അതിന്റെ പേര് അറിയില്ല, വീട് അറിയില്ല, ഇപ്പോള്‍ എന്ത് ചെയ്യുകയാണെന്നും അറിയില്ല.. ഇതെന്റെ കാര്യം ആയി ആണ് എഴുതിയത്..തമാശ രീതിയില്‍..ഞങ്ങള്‍ മനപൂര്‍വ്വം അല്ലെങ്കിലും  ഞാന്‍ അനുഫവിച്ചതിന്റെ 100 ഇരട്ടി വേദന ആ പിഞ്ചു പ്രായത്തില്‍; അനുഫവിക്കേണ്ടി വന്ന അതിന്റെ കാര്യം ഓര്‍ക്കുവാന്‍ കൂടിയാണ് ഇതെഴുതിയത് .. എന്നെങ്കിലും അതിനെ കാണും എന്ന വിശ്വാസത്തോടെ .... ) 








No comments: